แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ “ดาบคู่”ยืม "เฮนเดอร์สัน” จนจบซีซั่น

แมนฯ ยูไนเต็ด ไฟเขียวให้ “ดาบคู่” ยืม “เฮนเดอร์สัน” จนจบซีซั่น


แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกบรรลุข้อตกลงที่จะให้ ดีน เฮนเดอร์สัน อยู่เฝ้าเสากับ “ดาบคู่” ต่อไปจนจบซีซั่นนี้ แต่เขาก็จะไม่สามารถลงเล่นในเกมลีกที่ เชฟฯ ยูไนเต็ดต้องเจอกับ “ปีศาจแดง” ได้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดบรรลุข้อตกลงกับปีศาจแดง ในเรื่องที่จะขยายสัญญาการยืมตัวของ ดีน เฮนเดอร์สัน ไปเป็นจนกระทั่งจบฤดูกาล 2019-20 ได้แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เชฟฯ ยูไนเต็ดตัดสินใจขอยืมตัวเฮนเดอร์สัน มาใช้งานอีก 1 ซีซั่นหลังจากเขาเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมได้สิทธิ์เลื่อนชั้นมาจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจนถึงขั้นเป็นผู้รักษาประตูที่เก็บคลีนชีทได้มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ร่วมของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ ที่จำนวน 10 นัดด้วย

สัญญายืมตัวของผู้รักษประตูเลือดผู้ดีนั้นจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เพราะตอนแรกฤดูกาลมันควรจะจบลงไปแล้วพอถึงวันดังกล่าว แต่การที่ซีซั่นนี้ต้องพักไปช่วงหนึ่งจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ฤดูกาลนี้ยังไม่จบ

หลายกระแสมีการตั้งประเด็นกันว่าแมนฯ ยูไนเต็ด จะยังยอมปล่อยให้เชฟฯ ยูไนเต็ดยืมตัวเฮนเดอร์สัน ต่อไปรึเปล่า เพราะทั้ง 2 ทีมต่างก็กำลังมีลุ้นโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กันอยู่ โดยตอนนี้ “ปีศาจแดง” อยู่ที่ 5 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 45 แต้ม จากการลงเล่น 29 นัด มากกว่า เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นอันดับ 7 อยู่ 2 แต้ม แต่ “ดาบคู่” ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกม

ล่าสุดมีสื่อชื่อดังเผยว่าทั้ง 2 ทีมบรรลุข้อตกลงที่จะให้เฮนเดอร์สัน อยู่เฝ้าเสากับเชฟฯ ยูไนเต็ดไปจนจบซีซั่นนี้แล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงการหาข้อสรุปเรื่องรายละเอียดบางอย่างเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เฮนเดอร์สัน ก็จะไม่สามารถลงเล่นให้ เชฟฯ ยูไนเต็ดในเกมลีกที่เจอกับแมนฯ ยูไนเต็ดในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ได้ ตามกฎที่ห้ามนักเตะซึ่งย้ายไปเล่นกับทีมใดทีมหนึ่งแบบยืมตัวลงเจอกับต้นสังกัดที่แท้จริง

สนับสนุนโดย :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หงส์แดง เฮ!!เตรียมฉลองแชมป์ในรังเหย้าตัวเอง

รายชื่อนักเตะ ลิเวอร์พูล 11 ขุนพลชุดคว้าแชมป์ลีกปี1989/1990