อาร์เซน่อล กับแผนการเล่นในซีซั่นหน้า หากไร้โอบาเมยอง

อาร์เซน่อล กับแผนการเล่นในซีซั่นหน้า หากไร้โอบาเมยอง


อาร์เซน่อล กับแผนการเล่นในฤดูกาลหน้า โดยไม่มีชื่อดาวยิงตัวเก่งอย่างปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่งที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง แต่จะได้สองแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพ ช่วงตลอดเวลาที่ผ่านมา”ไอ้ปืนใหญ่”เสี่ยงที่จะต้องเสียกองหน้าทีมชาติกาบอง หลังจากเหลือสัญญากับทีมอีก 12 เดือนเท่านั้น และยังไม่มีท่าทีที่จะขยายสัญญาใหม่ออกไป
การขาดหายไปของดาวยิงวัย30ปี จะส่งผลกระทบต่ออาร์เซน่อลอย่างแน่นอน หลังจากเจ้าตัวทำผลงานยอดเยี่ยมมาโดยตลอด 61 ประตู จากการลงเล่น 97 นัดในทุกรายการนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018
ในรายผู้เล่นที่จะมาทดแทนนั้นอาร์เซน่อล ฝากความหวังที่ ออดซอนน์ เอดูอาร์ กองหน้าตัวเก่งของกลาสโกว์ เซลติก จากผลงานยิง 27 ประตูในฤดูกาลนี้ และจะเข้ามาเป็นตัวแทนของ โอบาเมยอง ในระยะยาว หลังเจ้าตัวอยู่ในวัยเพียง 22 ปีเท่านั้น
และนักเตะหน้าใหม่ที่คาดว่าจะเข้ามาสู่ทีมอีกรายได้แก่โธมัส ปาร์เตย์ นักเตะทีมชาติกาน่าของ แอต.มาดริด โดยมีข่าวว่าพวกเขายื่นเงินจำนวน 43.5 ล้านปอนด์ ให้ “ตราหมี” พิจารณา โดยเชื่อว่าอาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิชกำลังมองหามิดฟิลด์ตัวรับชั้นดีมาช่วยเล่นเกมรับ เนื่องจาก ลูคัส ตอร์เรร่า, มัตเตโอ เกนดูซี่ รวมถึง กรานิต ชาคา ยังทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ
ถ้าทุกอย่างบรรลุได้ด้วยดีไลน์อัพผู้เล่นอาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ยังคงเป็น แบรนด์ เลโน่ แผงแบ็กโฟร์ประกอบด้วย วิลเลียม ซาลิบา จับคู่กับ ดาวิด ลุยซ์ โดยมี บูกาโย่ ซาก้า จะยึดตำแหน่งแบ็กซ้าย และ เบเลอริน จะประจำการเป็นแบ็กขวา
มิดฟิวส์ตัวรับจะเป็นโธมัส ปาร์เตย์ คู่กับกรานิต ชาก้า ส่วน 3 แนวรุกประกอบด้วย กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ยืนทางฝั่งซ้าย เมซุส โอซิล ยืนเป็นเพลเมกเกอร์ตามเดิม และริมเส้นฝั่งขวาเป็น นิโกล่าส์ เปเป้ขณะที่กองหน้าตัวเป้ามี ออดซอนน์ เอดูอาร์ ลงล่าตาข่าย
ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ
สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ “ดาบคู่”ยืม "เฮนเดอร์สัน” จนจบซีซั่น

หงส์แดง เฮ!!เตรียมฉลองแชมป์ในรังเหย้าตัวเอง

รายชื่อนักเตะ ลิเวอร์พูล 11 ขุนพลชุดคว้าแชมป์ลีกปี1989/1990